CÁCH PHÂN BIỆT TINH BỘT NGHỆ NGUYÊN CHẤT VỚI TINH BỘT NGHỆ PHA TRỘN

Cách phân biệt tinh bột nghệ nguyên chất

Hiện nay trào lưu sử dụng Tinh Bột Nghệ để bảo vệ sức khỏe gia đình như một thần dược và được sử dụng thường xuyên như một thức uống hàng ngày. Vâng, đó là cách sử dụng khôn ngoan, bỡi tinh bột nghệ có dược tính bảo vệ sức khỏe rất tốt và không có tác dụng phụ khi được sử dụng hàng ngày.

Tinh bột nghệ
Tinh bột nghệ
Dược tính của tinh bột nghệ được quyết định bỡi hàm lượng curcumin có trong tinh bột nghệ. Các đặc tính dược tính như kháng khuẩn, chống oxi hóa, làm lành vết thương, .. nên được sử dụng rất tốt trong việc bảo vệ cho hệ tiêu hóa thoát khỏi các bệnh về đường ruột như: bệnh viêm loét dạ dày tá tràng, ngăn ngừa bệnh ung thư, các bệnh khớp, chống oxi hóa, làm trẻ hóa và làm đẹp da, ..

Việc sản xuất được 1kg tinh bột nghệ cầ khoảng 20 đến 30kg củ nghệ tươi tùy vào hàm lượng curcumin có trong củ nghệ. Giá 1kg tinh bột nghệ cũng phụ thuộc rất nhiều vào khâu nguyên liệu đầu vào, quy trình sản xuất, .. Vì vậy nếu dùng dụng cụ sản xuất thông thường sẽ tốn rất nhiều thời gian vì vậy giá thành cũng cao.

Tinh bột nghệ Ngọc Châu được sản xuất tại thủ phủ nghệ nên giá nghệ nguyên liệu khá rẻ, việc sản xuất cũng tiên hành bằng máy móc như rửa nghệ, xay nghệ, .. nên đảm bảo hợp vệ sinh và giá thành bán ra cũng rẻ hơn so với thị trường.
Tinh bột nghệ đỏ
Tinh bột nghệ đỏ

Sau đây Đại Lý Ngọc Châu xin hướng dẫn cho Quý Vị cách phân biệt tinh bột nghệ nguyên chất và tinh bột nghệ bị pha trộn cho Quý Vị tham khảo.

1 Về mặt cảm quan của tinh bột nghệ:

Tinh bột nghệ nguyên chất hàm lượng curcumin cao thường có màu vàng sáng rất tươi, khác với màu bột nghệ thường rất sậm, mùi của tinh bột nghệ nguyên chất có mùi thơm tự nhiên của nghệ, không hôi, bỏ nghệ lên tay xoe thấy rất mịn. Nghệ dính tay rửa trôi bằng nước, không dính lại trên da.

2. Nhận biết tinh bột nghệ nguyên chất dựa vào hàm lượng curcumin.


- Phản ứng cho màu đỏ khi cho tinh bột nghệ hòa tan với xà phòng được quyết định bỡi hàm lượng curcumin có trong tinh bột nghệ. Nếu tinh bột nghệ nguyên chất, hàm lượng curcumin càng cao khi pha cùng xà phòng sẽ cho màu đỏ tươi. Màu nghệ sẽ chuyển sang đỏ thẫm hoặc nhạt dần nếu hàm lượng curcumin càng thấp.

Để xem chi tiết hơn mời Qúy Vị tham khảo cách nhận biết tinh bột nghệ nguyên chất tại trang web chính của Đại Lý Ngọc Châu

Tham khảo: Quy trình sản xuất tinh bột nghệ nguyên chất Ngọc Châu

Tag: Cách nhận biết tinh bột nghệ nguyên chất, tinh bột nghệ, tinh bot nghe, tinh bột nghệ nguyên chất, bán tinh bột nghệ, cung cấp tinh bột nghệ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

LIKE FANBAGE ĐỂ XEM TIN MỚI NHẤT


BẠN MUỐN KINH DOANH ONLINE?
kiếm tiền online
10 NGÀY GIẢM CÂN TẠI NHÀ BẰNG YOGA
10 ngày giảm cân tại nhà bằng yoga
BẠN GẶP KHÓ KHĂN TRONG KINH DOANH ?
30 TUYỆT CHIÊU GIA TĂNG DOANH